HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
HỘI THẢO "BÍ QUYẾT ĐỂ CON TỰ LẬP MẸ TỰ DO" & "LÀM BẠN VỚI CON"

    Nằm trong chuỗi các hoạt động Vì cộng đồng của Trung tâm Anh ngữ Apple, vào ngày 09/10/2016 vừa qua, Hội thảo “Bí quyết để con tự lập, mẹ tự do” và “Làm bạn với con” với sự chia sẻ của diễn giả Thu Hà đã được tổ chức tại Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long.

 

    Hội thảo là lời tri ân của Trung tâm Anh ngữ Apple gửi tới các quý phụ huynh đã gắn bó cùng trung tâm trong thời gian qua. Bên cạnh đó chương trình cũng đã gây quỹ Xây trường cho trẻ em tại Bình Liêu, Quảng Ninh thông qua hoạt động giới thiệu cuốn sách “Con nghĩ đi, mẹ không biết” của tác giả Thu Hà.

 

    Hội thảo với sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, các bậc phụ huynh vô cùng cởi mở chia sẻ những câu chuyện của riêng mình cũng như nhờ diễn giả Thu Hà tư vấn những cách giải quyết với các vấn đề mà mình đang gặp phải. Có thể nói, chủ đề dạy con là một chủ đề không mới nhưng lại là một chủ đề muôn thuở với tất cả các bậc phụ huynh. Với từng đứa trẻ, từng độ tuổi khác nhau phụ huynh lại cần phải có những cách nhìn nhận và những cách dạy khác nhau.

 

    Với kinh nghiệm nhiều năm làm Sư phạm, 17 năm làm báo, đặc biệt là dòng báo dành cho tuổi teen (Hoa học trò) diễn giả Thu Hà là người nắm bắt rất tốt tâm lý của trẻ nhỏ, chị đã có những câu chuyện vô cùng thú vị và những lời khuyên rất hữu ích dành cho phụ huynh trong suốt chương trình.

 

    Hội thảo đã mang đến cho phụ huynh những giây phút thư giãn, rời xa vướng bận công việc, con cái, ngồi lại với nhau và cùng chia sẻ những câu chuyện của gia đình mình. Có nụ cười, có giọt nước mắt và rất nhiều đồng cảm dành cho nhau sau chương trình.

 

    Chúc các bậc phụ huynh có những trải nghiệm thú vị bên quá trình lớn lên của những đứa trẻ của mình để thấy công việc làm Cha Mẹ quả là một công việc tuyệt vời nhất trên thế giới này.

 

 

Tư vấn trực tuyến